Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ xử lý nhanh đơn đặt hàng

Không có nhận xét nào

Việc quản lý bán hàng rất cần thiết đối với các cửa hàng kinh doanh bán lẻ kể cả online lẫn offline. Thông thường, người quản lý luôn có những chuyến đi công tác xa mà không thể có mặt trực tiếp tại cửa hàng để kiểm soát hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng Sapo được phát triển với tính năng quản lý đơn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng nhanh chóng cập nhật và xử lý trực tiếp các đơn đặt hàng dù không có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

quan ly ban hang

1. Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ tra cứu thông tin đơn hàng

Kinh doanh online hay kinh doanh offline đều cần thiết phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng còn thừa hay đã hết hạn mỗi khi có đơn đặt hàng đến từ khách hàng. Do vậy, để quản lý tốt và không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào, người bán hàng phải nhanh chóng kiểm tra và xác nhận đơn đặt hàng để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo hỗ trợ bạn quản lý thông tin đơn hàng theo các danh mục, theo từng nhóm hàng cụ thể, xác định chính xác tình trạng của hàng hoá giúp bạn quản lý danh sách đơn đặt hàng, tiếp nhận xử lý đơn hàng mới mà khách hàng đã chọn mua. Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiếp nhận, xử lý phản hồi ý kiến từ phía khách hàng một cách nhanh nhất.

2. Theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng

Việc theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng giúp người quản lý hiểu được khách hàng mình ngay từ những ngày đầu tiên mua hàng, từ đó có cách chăm sóc khách hàng hiệu quả trên từng đơn hàng.

Thông qua phần mềm quản lý bán hàng, lịch sử giao dịch đơn đặt hàng sẽ được theo dõi chi tiết hơn nhằm thuận tiện cho các thao tác như tra cứu thông tin danh sách sản phẩm đặt mua, thông tin người đặt, thông tin người nhận….

quan ly ban hang

3. Dễ dàng tìm kiếm đơn đặt hàng

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng Sapo, đơn đặt hàng của từng khách hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống với các thông tin như: mã đặt hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, trạng thái của đơn hàng. Khi đơn đặt hàng được thanh toán và giao cho khách thì sẽ được chuyển trạng thái từ phiếu tạm sang đã hoàn thành để người quản lý nắm được những đơn đặt hàng nào đã được thực hiện, nắm được doanh số thu về. Ngoài ra Sapo còn hỗ trợ tính năng lọc theo thời gian với các đơn đặt hàng, giúp thao tác tìm kiếm trở nên nhanh chóng.

4. Quản lý được những đơn hàng trả lại

Trong việc bán hàng và giao hàng, sẽ không thể tránh được việc sai sót, nhầm lẫn và khách hàng không ưng ý về sản phẩm. Do đó, nhu cầu trả lại hàng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng sapo, lượng hàng trả lại sẽ được kiểm soát chặt chẽ, tên mặt hàng, số lượng, giá trị, lý do… từ đó, người quản lý sẽ tìm ra được nguyên nhân và xử lý kịp thời tình trạng này.

Phần mềm quản lý bán hàng với tính năng quản lý hàng hóa sẽ trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kiếm soát thất thoát và đem đến phương thức quản lý bán hàng mạnh mẽ nhất.

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét