Quản lý đơn hàng thông minh với phần mềm Sapo

Không có nhận xét nào

Quản lý đơn hàng là một trong những công việc quan trọng và phức tạp của các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ bởi công việc này ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội kinh doanh, lợi nhuận của các đơn vị. Vậy, phải làm sao để có thể quản lý đơn hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất? Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong những phần mềm hiện đại nhất hiện nay được thiết kế với chức năng quản lý đơn hàng vô cùng đơn giản mà hiệu quả, điều đó đã được các khách hàng của Sapo trải nghiệm và đánh giá cao.
 

 

 

 


1. Thông tin đơn hàng chi tiết, rõ ràng

Sau khi nhân viên quét mã vạch sản phẩm hoặc hệ thống cập nhật đơn hàng từ website bán hàng online, máy chủ sẽ ngay lập tức cập nhật và lập hóa đơn. Đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin về khách hàng, danh sách sản phẩm, màu sắc, kích cỡ và số lượng đặt mua. Thông tin đơn hàng chi tiết, rõ ràng giúp tiến trình công việc của nhân viên diễn ra nhanh gọn, không cần mất thời gian gọi điện để bổ sung thông tin. Sau khi tiếp nhận đơn hàng bạn có thể thay đổi trạng thái đơn hàng, quản lý giao hàng theo từng phương thức vận chuyển khác nhau. Việc tích hợp đơn hàng online từ website kinh doanh Online theo thời gian thực nên khách hàng không cần phải chờ đợi lâu đơn hàng mới được xử lý và bạn cũng không bị lỡ bất kì cơ hội kinh doanh nào.

2. Chức năng quản lý đơn hàng giúp in hóa đơn thuận tiện và đơn giản

Phần mềm có khả năng in hóa đơn để theo dõi tình trạng từng đơn hàng. Tình trạng hóa đơn được cập nhật thường xuyên tránh tình trạng nhân viên bỏ xót không xử lí để khách hàng phải chờ đợi lâu. Nếu có bất kì thay đổi hay yêu cầu đặc biệt gì từ phía khách hàng thì nhân viên cũng dễ dàng thêm ghi chú vào đơn hàng để đáp ứng đúng yêu cầu từ phía người mua. Hệ thống cũng có khả năng quản lý đổi trả hàng chính xác và đẩy đủ theo thời gian, hầu như không có sai sót.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét