Ý tưởng kinh doanh trong dịp Tết Trung Thu

Không có nhận xét nào
Ý tưởng kinh doanh độc đáo trong dịp Tết Trung thu với những mặt hàng nào? Bạn đã chọn được ý tưởng kinh doanh trong dịp Trung thu chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem những lĩnh vực nào đang là xu hướng kinh doanh hot nhất trong mùa Trung thu năm nay nhé!
 
Cứ đến mỗi dịp tết Trung thu là trên thị trường lại nhộn nhịp với rất nhiều loại hàng hóa và dịch vụ kinh doanh khác nhau, từ bánh, đồ chơi cho đến ẩm thực… Đây cũng là thời gian để các ý tưởng kinh doanh có đất để sinh sôi nảy nở. Hãy cùng tìm hiểu xem những lĩnh vực nào đang là xu hướng kinh doanh hot nhất trong mùa Trung thu năm nay nhé!
kinh doanh trung thu

1. Bán bánh Trung thu handmade

Một xu thế kinh doanh hot nhất trong dịp tết Trung thu năm nay đó là kinh doanh bánh Trung thu handmade. Hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để làm ra những chiếc bánh Trung thu đẹp mắt, ngon lành nhưng những chiếc bánh được bán tràn lan ngoài tiệm lại khiến các vị phụ huynh cảm thấy không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, nhiều cá nhân đã nảy sinh ý định kinh doanh bánh Trung thu handmade với tiêu chí “sạch” được đặt lên hàng đầu. Bánh Trung thu handmade đang trở thành một trào lưu kinh doanh mới của giới trẻ và một bộ phận các bà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập. Nhiều bạn trẻ cho biết, chỉ làm bánh vì sở thích nhưng cảm thấy việc kinh doanh này đem lại lợi nhuận kha khá nên đã chuyển hướng sang làm bánh để bán.

2. Ý tưởng kinh doanh đồ chơi trẻ em

Bán đồ chơi trẻ em cũng là một xu hướng kinh doanh Trung thu, tuy nhiên, loại hình này đã xuất hiện từ nhiều năm trước và cho đến nay vẫn chưa hết hấp dẫn. Bên cạnh sự lo sợ các mặt hàng đồ chơi trẻ em “made in China” tràn lan trên thị trường hiện nay thì những món đồ chơi hàng Việt Nam, hay đồ chơi làm bằng tay, thậm chí là đồ chơi có giá trị cao như đồ chơi Lego cũng được bày bán phổ biến. Không chỉ có vậy, kèm theo bán đồ chơi thì dịch vụ gói quà tặng cũng được triển khai, đánh vào tâm lý không muốn mất thời gian gói quà của người tặng nên dịch vụ này rất được ưa chuộng.
do choi tet trung thu

3. Kinh doanh quần áo trẻ em

Kinh doanh quần áo trẻ em chưa bao giờ hết hot và ngày tết Trung thu này thì lại càng nóng sốt. Nhiều cửa hàng quần áo mọc lên ở vỉa hè, hay trên các website, diễn đàn rao vặt cũng la liệt các lời mời chào quần áo trẻ em hàng Việt Nam, hàng Thái Lan giá rẻ.

4. Kinh doanh hoa tươi

Tết Trung Thu không chỉ là tết của trẻ em mà cũng là lúc người lớn thể hiện sự quan tâm với nhau, là lúc sum họp gia đình nên không thể thiếu tấm bánh, bó hoa gửi tặng đến cha mẹ. Hãy thể hiện tình cảm với mẹ yêu quý bằng một bó hoa hồng. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất vui, bởi lâu lắm rồi bà mới cảm nhận được vị thơm dịu ngọt từ những cánh hoa. Bà sẽ cảm thấy mình trẻ trung và yêu đời hơn rất nhiều.

Nguồn bài viết: Blog.hangtot.com
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét