Những công cụ hữu ích cho ý tưởng kinh doanh Online

Không có nhận xét nào
Kinh doanh Online hiện đang là xu hướng mới, với những ý tưởng kinh doanh online, bạn cần biết và sử dụng những công cụ hỗ trợ nào?

Công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online của bạn chính là SEO Onpage!

Ngày nay, kinh doanh online đã phát triển đúng như dự đoán của Bill Gate hay các nhà kinh tế học. Mọi hoạt động kinh doanh từ lớn đến nhỏ đều có Internet làm công cụ dẫn đường từ doanh nghiệp đến khách hàng. Hiện nay có 3 công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online là: Facebook, Quảng cáo trực truyến và SEO.




Công cụ nào hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online?


Ý tưởng kinh doanh online hữu hiệu nhất với công cụ Facebook

Từ một ý tưởng đầy đam mê của chàng sinh viên đại học Mark, Facebook ngày nay đã trở thành một công ty hữu hình trị giá hàng tỷ đô và sở hữu mạng lưới trên 1 tỷ người dùng. Đây thực sự là một công cụ lan truyền thông tin mạnh mẽ khi mà chỉ với một chia sẻ “Hôm nay đau bụng quá!” là bạn có thể được 5000 câu comment quan tâm từ 5000 người bạn như “Ăn gì hả cưng?”, “Tào tháo dí hả?” hay “Mày hả bưởi!”.




Facebook từng là công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online


Thế nhưng có điểm mạnh tất có điểm yếu! Điểm yếu lớn nhất của Facebook đó là sự cập nhật thông tin dễ dàng; nếu bạn dễ dàng cập nhật thông tin của mình đến bạn bè, thì người khác cũng có thể làm điều đó, chính vì vậy mà có thể thông tin bạn đưa ra sẽ trôi tuột sau 5 giây. Điều này có nghĩa để bán hàng qua facebook thì hoặc bạn phải có gì đó quá sức lôi cuốn để người ta luôn luôn nhớ tới hoặc bạn phải túc trực liên tục nếu không muốn mất đơn hàng.




Công cụ Facebook mất dần tính hữu hiệu cho ý tưởng kinh doanh online nhất là thời điểm hiện nay


Chưa kể bắt đầu từ giờ, Facebook sẽ giới hạn lượt reach của một fanpage xuống còn 5-7%, có nghĩa rằng nếu Fanpage có 100 lượt thích thì khi bạn đăng status chỉ có 7 người có thể nhìn thấy. Lý do là vì Facebook đã qua thời xài chùa, giờ thì bạn phải bỏ tiền quảng cáo đấy! Vậy là Facebook đã không còn là công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online nữa rồi!


Quảng cáo trực tuyến: Công cụ hữu hiệu cho boy nhà giàu kinh doanh online!


Không quá khó để bạn nhớ lại mỗi khi vào một trang web thì cái đầu tiên có thể đập vào mặt bạn đầu tiên là một pop – up quảng cáo! Sau đó là hàng loạt banner ở trên dưới trái phải bủa vây và nhờ vậy mà bạn nhanh chóng nhức cả đầu, hoa cả mắt vì đống áp phích ảo này. Đó chính là quảng cáo trực tuyến!




Quảng cáo trực tuyến là công cụ hữu hiệu và tốn nhiều tiền nhất cho ý tưởng kinh doanh online


Một banner như thế ở những website lớn như Haivl, Vnexpress có thể dao động ít nhất từ 10 triệu cho đến vài chục vài trăm triệu trong khoảng chỉ 2 tuần đến 1 tháng! Tất nhiên là nhờ lượt view cao ở mấy trang này (tầm vài chục triệu mỗi ngày) mà website của bạn sẽ tăng lượt người dùng truy cập đến mức kinh khủng! Đơn hàng của bạn cũng sẽ dồn dập đổ về.


Tuy nhiên đó là nếu bạn có tiền để chơi sang như vậy, chưa kể tùy thời điểm mà quảng cáo trực tuyến có mức độ hiệu quả cao thấp. Do sự ngộ độc thông tin mà ngày nay độ hiệu quả của loại quảng cáo trực tuyến này đã giảm đi rất nhiều, thậm chí tỉ lệ chuyển đổi từ người click banner đến người mua hàng có lẽ đã giảm đến dưới 10%. Vì vậy bạn cần một công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online của bạn được phát triển bền vững hơn!


SEO – Công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online


SEO là viết tắt của một cụm từ tiếng anh mà dịch ra có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm google. Đơn giản là thế này, hơn 90% người dùng Internet khi có một nhu cầu là họ sẽ lên google search rồi quyết định mua. Có nghĩa là khi có nhu cầu họ ít khi lên facebook hoặc lang thang tìm mấy cái banner ở “chỗ nào quên rồi ấy nhỉ” để mua hàng. Nếu bạn xuất hiện ở ngay top 1 google trong kết quả tìm kiếm của họ thì chẳng phải gần như bạn sẽ có đơn hàng rồi sao?




Công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online hiện nay là SEO


SEO lại không tốn tiền, chỉ tốn sức thôi! Nói đúng hơn là bạn cần sử dụng nhiều nếp nhăn trên não hơn để học về SEO, nhiều thời gian dành ra cho việc nghiên cứu hơn, và cần một lòng kiên trì không bao giờ nản để SEO thành công!


Bạn có thể nghe về những hợp đồng SEO trị giá hàng trăm triệu vài từ khóa hay một phương pháp SEO nào đấy có thể lên top trên 3 nốt nhạc. Các bạn ạ, lên nhanh rồi cũng rớt nhanh thôi, đó là đặc điểm của những siêu nhân SEO OFFPAGE chuyên đi đổ link từ những trang có độ uy tín cao. Nhưng cứ mỗi khi “trăng rằm” lên sau 3 tháng là bác google lại nổi điên lên càn quét các link kiểu đấy và website bạn hoặc là rớt hạng thê thảm hoặc biến luôn khỏi google!




SEO Onpage là công cụ hữu hiệu và bền vững nhất cho ý tưởng kinh doanh online


Vì vậy, công cụ hữu hiệu nhất cho ý tưởng kinh doanh online của bạn chính là SEO Onpage, một sản phẩm của “trung tâm công nghệ Gú gồ” sẽ giúp bạn có một website bền vững, bạn chỉ cần bỏ ra 6 tháng đến 1 năm để chăm sóc rồi bỏ lơ nó cũng được, đơn hàng vẫn sẽ về đều đều và website bạn cứ lên top ầm ầm!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét